Kiến thức

Khám Sức Khỏe Định Kỳ: Chìa Khóa Vàng Giúp Chăm Sóc Sức Khỏe Chủ Động Cho Cả Gia Đình

Chăm sóc sức khỏe đang trở thành mối quan tâm lớn đối với các gia đình. Trong bối cảnh gia tăng các bệnh không lây nhiễm tại Việt Nam, Bộ Y tế thống kê trong năm 2019 cho thấy, bệnh không lây nhiễm chiếm đến 73,7% tổng gánh nặng bệnh tật và tử vong toàn quốc. Các bệnh lý mãn tính liên quan đến tim mạch, đái tháo đường, ung thư ngày càng có xu hướng trẻ hóa.

Tại Sao Cần Khám Sức Khỏe Định Kỳ?

Khám sức khỏe định kỳ giúp phát hiện sớm các yếu tố nguy cơ của bệnh tật, cho phép chúng ta điều trị kịp thời và phòng ngừa bệnh ngay từ khi cơ thể còn khỏe mạnh. Kiểm tra sức khỏe tổng quát hàng năm là giải pháp hữu hiệu để duy trì sức khỏe tốt cho cả gia đình.

Khám sức khỏe định kỳ chính là chìa khóa vàng giúp bảo vệ hành phúc và sức khỏe của gia đình bạn

Gói Tầm Soát Sức Khỏe Ningen Dock – Phương Pháp Kiểm Tra Toàn Diện

Một trong những phương pháp kiểm tra sức khỏe toàn diện và chính xác hiện nay là gói tầm soát sức khỏe Ningen Dock đến từ Nhật Bản. Các ưu điểm vượt trội của gói khám này bao gồm:

  • Khám toàn diện, chuyên sâu: Kết hợp công nghệ Nhật Bản hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao giúp kết quả chẩn đoán đạt độ chính xác gần như tuyệt đối.
  • Phát hiện sớm: Phát hiện nguy cơ mắc hơn 150 rối loạn và bệnh lý tiềm ẩn sớm từ 5-10 năm, hạn chế tối đa việc bỏ sót các tổn thương dù là nhỏ nhất.
  • Tư vấn chuyên môn: Hỗ trợ điều chỉnh chế độ dinh dưỡng và thói quen sinh hoạt thông qua lời khuyên và tư vấn tận tình của các bác sĩ chuyên môn.
Ningen Dock – Phương pháp tầm soát sức khỏe TOÀN DIỆN – CHUYÊN SÂU – CHI TIẾT hoàn toàn đến từ Nhật Bản

Xây Dựng Thói Quen Khám Sức Khỏe Định Kỳ Cho Gia Đình

Với tầm quan trọng của việc kiểm tra sức khỏe định kỳ, mỗi gia đình cần xây dựng và duy trì thói quen này. Khám sức khỏe định kỳ mỗi 6-12 tháng giúp giảm tình trạng phát hiện bệnh ở giai đoạn cuối và giúp chẩn đoán sớm các nguy cơ bệnh từ những giai đoạn đầu.

MEP Minami Aoyama – Cơ sở y tế hàng đầu trong chăm sóc sức khỏe chủ động

MEP Minami Aoyama là cơ sở y tế hàng đầu thực hiện gói khám Ningen Dock tại Nhật Bản và cũng là đối tác chiến lược của MHC Việt Nam trong chương trình nâng cao nhận thức về tầm soát sức khỏe định kỳ bằng công nghệ y tế Nhật Bản.

Liên hệ ngay với MHC để được hỗ trợ!

đăng ký tư vấn

    To top